CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Qui định chung: Thời gian bảo hành ghế massage Asasi là 6 năm. Bảo hành bao gồm khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Những lỗi do sử dụng sai mục đích, bảo quản sai cách... không thuộc diện được bảo hành.

1. Ghế massage toàn thân được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành).

- Các chi tiết được bảo hành cụ thể như sau:

+ Con lăn massage: 6 năm
+ Khung ghế: 6 năm
+ Bo mạch: 2 năm
+ Động cơ: 2 năm
+ Lớp da ghế: 1 năm

Với những sản phẩm được xác định nằm trong diện bảo hành, Asasi có trách nhiệm sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện sản phẩm do lỗi nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành ghế massage Asasi

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

- Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành.

- Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di dời ghế massage toàn thân bởi các cá nhân không phải người công ty hoặc được sự ủy quyền của công ty.

- Dùng sai nguồn điện, nguồn điện không ổn định, chập cháy do quá tải, quá công suất quy định.

- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn được ghi trên sản phẩm hoặc công bố trên website, hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di dời sản phẩm bởi các cá nhân không phải người công ty hoặc được sự ủy quyền của công ty.

- Các sự cố như: nhà ẩm ướt, bị chuột bọ, côn trùng cắn phá; va đập, biến dạng do vật cứng, hóa chất gây ra đều không được bảo hành.

3) Thời gian bảo hành

- Với khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ  Chí Minh, Hải Phòng: Thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 1 - 2 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.

- Với khách hàng ở các tỉnh khác: Thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là từ 3 - 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo.

- Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, trước khi cử nhân viên xuống hiện trường, công ty ưu tiên hướng dẫn xử lý các lỗi đơn giản thông qua việc chụp ảnh chi tiết và gửi về cho bộ phận kĩ thuật. Sau đó bộ phận này hướng dẫn khách hàng xử lý từng bước thông qua điện thoại, email, các video trực tuyến.

4. Dịch vụ bảo trì

- Những ghế massage được mua tại Asasi nhưng đã quá thời hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì có tính phí cho Quý khách.

- Phí báo trì sẽ do Asasi báo với Quý khách dựa trên việc sửa chữa thực tế.

- Khách hàng sẽ thoanh toán chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, bao gồm tiền công sửa chữa, chi phí di chuyển, phụ kiện thay thế (nếu có)...

Asasi cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, vì quyền lợi của khách hàng !